MRM Gathering lần 22, 18h00, 4/4/2013- Richard Moore: Cách thức phát triển & Đánh giá hiệu quả của tài liệu truyền thông

02:03 | 30/03/2013

 

MRM Gathering lần 22, 18h00, 4/4/2013- Richard Moore:

Cách thức phát triển & Đánh giá hiệu quả của tài liệu truyền thông

 


Có một thực tế không thể phủ nhận là quảng cáo đang dần mất đi sức mạnh trong việc định vị và đưa thương hiệu đi vào lòng người bởi vì sự hiện diện tràn lan của quảng cáo đã tạo nên hiệu ứng ngược khiến người nghe/xem hình thành một cơ chế phản vệ “tự rèn luyện để tránh xa nó”. Quảng cáo thoái vị nhưng truyền thông có thực sự lên ngôi giống như các chuyên gia marketing đã từng nhận định?


Chương trình MRM Gathering lần 22 của Money Rain với sự phối hợp tổ chức của Richad Moore Associates, Trung tâm đào tạo Quản trị kinh doanh INPROCộng đồng Kết nối Kinh Doanh &CLB Bất động sản Hà Nội, cùng sự bảo trợ truyền thông của Sukienhay.com, 123TV và ThuonghieuTV.com 
 

 

Những ai đã từng tham gia sự kiện của Money Rain chắc hẳn không thể quên cái tên Richard Moore. Ông không chỉ là chuyên gia về thương hiệu mà còn là một trong những cá nhân góp phần tạo nên thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, khẳng định thương hiệu Richard Moore Associates tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, những tên tuổi như: Megastar, VietJetAir, Protec, Language Link, Pico Mall, VTV6, DongA Bank, VinaSoy, N&M... đều phát triển dựa trên những tư vấn đắt giá của ông.

Hân hạnh được đón nhận sự chia sẻ của Richard Moore tại nhiều sự kiện, Dự án Money Rain không chỉ mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mà còn muốn nhấn mạnh về tầm quan trọng cũng như sức mạnh của thương hiệu.

Có thể nói, thương hiệu chính là “bảo vật” của doanh nghiệp, nó không chỉ giúp họ khẳng định tên tuổi mà còn tạo nên cho họ một bản sắc riêng biệt. Rất nhiều công ty có logo, biểu tượng và một cái tên dễ nhớ nhưng vẫn không có một bản sắc thương hiệu rõ ràng.

 

* Doanh nghiệp của bạn đang lúng túng trong việc xây dựng kế hoạch marketing???

* Bạn đang không biết làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả???

* Làm thế nào để thông điệp truyền thông có thể chạm đến trái tim của khách hàng???


Trong chương trình, Richard Moore sẽ trình bày sơ lược về "Cách thức phát triển & Đánh giá hiệu quả của tài liệu truyền thông". Song song đó,các đơn vị đặt bàn sẽ nhận được những quyền lợi ưu đãi đặc biệt, được thỏa sức thể hiện về thương hiệu, trình bày các ý tưởng về logo, đồng thời có cơ hội giao lưu với nhiều doanh nghiệp khác.

Đặc biệt, 03 trong số các cá nhân đặt bàn tại sự kiện sẽ được chuyên gia thương hiệu Richard Moore đánh giá về thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

 

* Nội dung chương trình: 

60s cho mỗi doanh nghiệp (đã đăng ký đặt bàn) trình bày ý tưởng thương hiệu của mình. 

Richard Moore trình bày về chủ đề "Cách thức phát triển & Đánh giá hiệu quả của tài liệu truyền thông".

Richard Moore đưa ra đánh giá, nhận xét, tư vấn trực tiếp cho 02 trong số các doanh nghiệp đặt bàn.

Các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ về xây dựng thương hiệu, chia sẻ cơ hội hợp tác

 

Thời gian

18:00 – 21:00, 04.04.2013 (thứ 5)

Địa điểm

IDT Hall, Tầng 20, Charm Vit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0913385455

Đơn vị tổ chức

Money Rain, IDT International & Richard Moore Associates

Phí tham dự

·         Với khách tham dự: 200.000VND/người hoặc 300.000VND/cặp. Miễn phí cho khách hàng là hội viên MRM

·         Với khách đăng ký đặt bàn: 2.000.000VND/ bàn cho khách không phải hội viên, 1.000.000VND/bàn cho hội viên MRM. Chi tiết đăng ký đặt bàn, xin vui lòng xem ở dưới. 


 

Thông tin đặt bàn như sau: 


Money Rain sẽ dành ưu đãi 08 bàn giới thiệu thương hiệu đặt trong hội trường của sự kiện. 

Quyền lợi đặt bàn:

* Sở hữu 01 bàn để trưng bày bộ nhận diện thương hiệu và giới thiệu sản phẩm (được duyệt bởi BTC sự kiện)

* Được đặt 02 standy ở ngoài sảnh.

* Được tặng kèm 03 cặp vé trị giá 300.000/cặp

* Có 60s để trình bày về ý tưởng của thương hiệu


Chính sách đặt bàn:

* Hội viên MRM VIP được dùng 02 điểm trong TK để đặt 01 bàn. 

* Hội viên MRM 1.000.000VNĐ/bàn. 

* Với những khách không phải là hội viên, chi phí đặt bàn là 2.000.000VNĐ/bàn.

 

Thông tin diễn giả: 

 

Richard Moore

Richard Moore là Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Richard Moore Associates, công ty có 100% vốn nước ngoài đầu tiên chuyên về lĩnh vực phát triển bản sắc thương hiệu được cấp phép hoạt động tại Việt Nam đặt tại Hà Nội và New York.

Ông có 35 năm kinh nghiệm trong việc giúp các công ty tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thông qua tất cả các hình thức truyền thông đại chúng. Ông tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Thiết kế ở California với tấm bằng Cử nhân Mỹ thuật hạng xuất sắc. Năm 1972, ông thành lập công ty riêng phục vụ các khách hàng công ty cỡ vừa và nhỏ. Năm 1975, ông là một trong những thành viên sáng lập Công ty Muir Cornelius Moore. Năm 1990, ông tái thành lập Công ty Richard Moore Associates và năm 1994 công ty bắt đầu phục vụ các khách hàng tại Việt Nam.

Ông thường xuyên tiến hành các buổi hội thảo đào tạo giúp các nhà quản lý hiểu về thương hiệu và mối quan hệ mang tính chiến lược giữa marketing và thiết kế. Ông là tác giả cuốn sách "Thương hiệu dành cho lãnh đạo" do NXB Trẻ ấn hành bằng tiếng Việt và cuốn "Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu", tập hợp các bài viết của ông cho chuyên đề thương hiệu trên Báo Đầu tư.

 

Bạn cần đăng nhập để tham gia thảo luận.