LÃNH ĐẠO CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI THAM DỰ VÀ CHÚC MỪNG LỄ RA MẮT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI VNGROUP CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC

03:53 | 30/08/2022

Hai mươi năm hình thành xây dựng phát triển vững mạnh tập đoàn VNGROUP với nhiều nỗ lực, giải pháp độc đáo, khác biệt, bản lĩnh, đôi vợ chồng Doanh nhân Vũ Thành- Thanh Lịch từng bước ghi dấu thương hiệu, uy tín, hình ảnh trên thị trường Bất động sản nói riêng và các lĩnh vực liên quan nói chung. Dù chỉ tham gia là Hội viên chính thức của CLB Bất động sản Hà nội nhưng tinh thần vì cộng đồng, trách nhiệm với các hoạt động xã hội của VNGROUP không khác gì các thành viên ban điều hành và có nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Hiệp hội BĐS Việt Nam, trở thành tấm gương sáng của các Doanh nghiep tiêu biểu phát triển vượt bậc thời kỳ hội nhập và vượt qua khủng hoảng đại dịch Covid nhiều năm qua.

Nằm trong định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2024 của tập đoàn, ngày 30/08/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Melia Hanoi, địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm quan khách đến từ ban ngành, đối tác chiến lược trong và ngoài nước…

Sứ Giả Kết Nối Lê Lan Anh- Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký CLB Bất động sản Hà nội, Uỷ viên BCH Hiệp hội Bất động sản Việt năm may mắn vinh dự được Phó Tổng Giám đốc VNGROUP Thanh Lịch là người trực tiếp tư vấn và thiết kế tặng Logo thương hiệu SỨ GIẢ KẾT NỐI nhiều năm trước, hôm nay đã có mặt chúc mừng và gửi tặng Bức Tranh Tài Lộc may mắn “ LỘC NHIỀU NĂM LẠI TIẾP NĂM… NHÀ CAO CỬA RỘNG, TRĂM PHẦN VẺ VANG… ĐỘT PHÁ, BẢN LĨNH VỮNG VÀNG… KHÓ KHĂN, THÁCH THỨC LẠI CÀNG VƯƠN XA…”

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup – Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory – Sự chiến thắng; Vital – Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển. Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.
Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt – Am hiểu – Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.
Ông Vũ Văn Thành – Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

 

 

 

 

CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI

PCT KIÊM TỔNG THƯ KÝ LÊ LAN ANH 091 110 2879

Bạn cần đăng nhập để tham gia thảo luận.