Đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản

Savills Homepage

Đội ngũ của chúng tôi


Dù bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà cho gia đình hay muốn tìm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, với bề dày kinh nghiệm hơn 160 năm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các dịch vụ phù hợp nhất.

Xem nghiên cứu mới nhất của chúng tôi
Savills Homepage
Savills Homepage

Mạng lưới hoạt động


Đội ngũ Savills của chúng tôi với hơn 39,000 nhân viên đang làm việc tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Với phạm vi phủ sóng toàn cầu, cùng các dịch vụ chuyên môn và nhận định thị trường sâu rộng, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành với các bạn bất cứ nơi đâu.

Tìm kiếm nhân sự và văn phòng
Savills Homepage
Savills Homepage

Chúng tôi coi trọng tính nhất quán


Chiến lược kinh doanh của chúng tôi được xây dựng dựa trên niềm tin và sự nhất quán. Đó là những điểm nhấn quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi, đặc biệt tạo niềm tin cho khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp, các bên đối tác và các nhà đầu tư. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn riêng biệt, phù hợp với từng cá nhân khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về tài sản.

TÌM HIỂU THÊM VỀ SAVILLS

Khám phá dịch vụ

Đội ngũ Savills cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên môn, từ tư vấn tài chính và đầu tư, cho đến dịch vụ bán, cho thuê và quản lý bất động sản.

Dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn
300+
Văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới
600+
Nhân viên
39,000+
Chuyên gia nghiên cứu
200+

Thông tin & Ý kiến chuyên gia

Cập nhật các thông tin thị trường bất động sản trong nước và quốc tế mới nhất từ những chuyên gia hàng đầu.